Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Chiêm ngắm những không gian lộng lẫy nhờ gạch ốp tương 3D

Mang các cái gạch ốp tường 3D, không gian của bạn sẽ đầy tính nghệ thuật, tươi mới và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Sự xuất hiện của những chiếc gạch ốp tường dạng 3D đã bổ sung thêm 1 chọn lọc thú vị và hiệu quả cho việc sắp xếp nội thất. mang sản phẩm này, bạn với thể biến môi trường sống của mình thành một tác phẩm nghệ thuật với các bức tranh khôn xiết sống động, đặc biệt là mang những mẫu tranh bỗng nhiên 3D. Bạn sẽ sở hữu cảm nghĩ như chỉ cần với tay ra là đã mang thể chạm đến 1 thác nước, hoa lá ngay trong phòng khách của mình.
Xem thêm các bài viết khác:

  • Cách vệ sinh và bảo quản mẫu bàn ghế học sinh cấp 1 bằng gỗ giá rẻ.
  • Tổng hợp những mẫu bàn học trẻ em hiện đại mới nhất
  • Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký tư vấn và thiết kế nội thất tại Go Home

Bí quyết chọn gạch ốp tường 3D cho phòng khách


Vẻ đẹp sống động nhờ loại gạch 3D

Loại gạch ốp dạng 3D có khá phổ thông điểm dị biệt với các cái gạch ốp thường ngày . sở hữu độ phân giải cao, phổ thông mảng màu trung thực , rộng rãi chi tiết đẹp… loại gạch này đem đến cho bạn 1 bức tranh sở hữu hồn và rất sâu, rất thật. 1 điểm dị biệt nữa chính là có thể biểu thị một bí quyết sống động cả những hình ảnh phổ quát chi tiết và phức tạp nhất như: vườn hoa, rừng cây, sóng biển… sở hữu tính thẩm mỹ rất cao.

Rất nhiều những dòng gạch ốp tường phòng khách 3D sở hữu kích thước 800×800 mm hoặc 600×600 mm. với khổ gạch lớn, các tuyến phố chỉ mạch được giảm thiểu , giúp việc biểu thị những chi tiết được trọn vẹn, phối hợp .

Thuận lợi biểu thị những mẫu kiểu dáng khó

Hiện, thị phần Việt Nam có số đông công ty phân phối gạch 3D sở hữu phổ thông giá tiền và chất lượng khác nhau. Trước thực trạng này, để chọn được cái gạch chất lượng, bạn nên trực tiếp tới xem tại các showroom có thương hiệu và uy tín trên thị phần. thấp nhất, bạn nên tham khảo trước thông tin trên internet, viên chức trả lời hoặc qua những người đã từng tiêu sử dụng. bên cạnh đó, bạn cũng cần dựa vào đặc điểm diện tích và thời trang nội thất chung trong ko gian để chọn được loại tranh sở hữu màu sắc và cảnh quan hợp lý nhất.

Chọn gạch ốp tường 3D cho phòng tắm

Công năng và thẩm mỹ là hai nguyên tố gia chủ để ý bậc nhất lúc thiết kế và hoàn thiện phòng tắm. Việc lựa chọn gạch ốp lát và những trang bị vệ sinh cũng được gia chủ suy xét kỹ càng . Dưới đây là một đôi lưu ý nhỏ trong việc chọn gạch ốp nền phòng tắm.

Bây giờ, tất cả các gia đình đương đại thích căn phòng tối giản, trang nhã, không lo lỗi mốt. Tùy theo thị hiếu , với thể sử dụng các loại gạch sở hữu tông màu, kích cỡ, hoa văn khác nhau để tạo điểm đặc sắc dị biệt.

Do môi trường phòng tắm thường xuyên ẩm ướt và tồn tại phổ quát vi khuẩn, gạch ốp lát cần đảm bảo an toàn, chịu ẩm, chống nước. Sàn nhà tắm nên ưu tiên gạch nhám để tránh trót lọt trượt khi xả nước. Tùy vào diện tích căn phòng mà chọn kích cỡ phù hợp .

Phòng tắm ốp gạch theo thời trang hiện đại

Bình thường , gạch cỡ vừa và to sẽ giúp căn phòng với cảm giác rộng hơn, ít mạch ghép việc cọ rửa thêm dễ dàng . song song , các mảng tường cần chọn gạch sở hữu lớp men phải chăng sáng bóng, dễ lau chùi.

Các kích thước gạch phù hợp là 30×60, gạch 60×60, 30×80 hoặc 40×80cm. Trong dừng thi côngĐây, gạch vệ sinh khổ 30×60cm là đa dạng nhất. Kích thước này có thể sử dụng được cho mọi diện tích phòng thủ sinh, phòng tắm, kể cả các phòng có diện tích rất nhỏ.

Tuy nhiên , việc lựa chọn tông màu sáng giúp ko gian thêm trang nhã, phóng khoáng . Gam màu đậm lại tạo sự đẳng cấp , ấn tượng. Bạn mang thể chọn tông màu theo diện tích phòng tắm hoặc ngẫu hứng kết hợp những sắc độ gạch để thể hiện cá tính , nhưng chỉ tiêu sử dụng tối đa 2 tông màu chính để giảm thiểu rối mắt.

Để che đi nhược điểm của phòng tắm như è cổ rẻ , gia chủ với thể lựa chọn phương án ốp gạch lát tường dọc theo tường.  ngược lại có căn phòng hẹp, nên ốp gạch ngang để ko gian thoáng rộng hơn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon