Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Căn hộ 30m2 rộng thoáng bất ngờ có gam màu trắng

Tags

Nội thất màu trắng 1 cách tiên tiến và tinh tế là cách giúp cho ko gian chỉ vỏn vẹn 30m2 đẹp thoáng bất thần.

Không gian hết sức nhỏ, chỉ 30m2, ví như không khéo léo trong việc tuyển lựa nội thất, phân bố các khu vực chức năng, và quan yếu hơn hết là bí quyết chọn màu sắc sẽ khiến ko gian chật chội và bí bách.

Có không gian 30m2, căn hộ nhỏ hóa rộng thênh thang nhờ phương pháp xử lý màu sắc tinh tế. chủ nhân của căn hộ sống 1 mình, vì vậy , mọi ko gian đều được bố trí khôn xiết đơn giản, đơn giản nhưng vẫn đủ đầy, đơn giản nhưng để cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất khi sống trong nhà.


Trong khoảng cửa chính bước vào là số đông khu vực chức năng chính, những chức năng cơ bản được bố trí gọn gàng ở khoảng giữa của căn hộ.

Để ko gian rộng hơn, thoáng và sáng hơn, ngoài lợi thế với khuông cửa sổ kính rộng mở, đón nắng gió bên ngoài tràn đầy vào phòng, chủ nhân của căn hộ đã khéo léo lựa chọn màu trắng cho rất nhiều tường và trằn.

Sự phối hợp kết hợp giữa ánh sáng khi không và ánh đèn trắng tạo nên sự phổ quát , thoáng sáng, mát mẻ nhất sở hữu thể cho căn hộ với diện tích nhỏ.


Màu trắng không mang tức thị căn phòng ko với điểm nhấn , mờ nhạt về bắt mắt . trái lại, sự khéo léo trong việc kết hợp phối hợp giữa gam màu nền có gam màu nhấn, thêm màu trung gian đầy tinh tế đã giúp cho căn hộ nhỏ đẹp tiên tiến và cuốn hút.

Đông đảo sàn được chọn ốp gỗ, sắc màu ấm cúng , gần gũi của chất liệu đột nhiên này đã giúp cho ko gian như mềm hơn, mang chiều sâu hơn. không những thế , chủ sở hữu của căn hộ đã khéo léo lựa chọn sofa đặt sát tường, bàn trà nhỏ xinh và thảm trải sàn.
Thêm vào chậm triển khai là lọ hoa xinh xẻo, đem lại nét đẹp tinh tế, dịu dàng cho không gian trong khoảng sắc màu ranh con , tinh khiết của thiên nhiên.


Vì gia chủ sống một mình nên phòng ngủ cực kỳ đơn thuần. Gia chủ đã thiết kế vách ngăn thạch cao, ngăn một phần lối vào nhà mang nội thất phòng khách, bức tường nhỏ đủ để tạo nên ko gian dành cho việc ngơi nghỉ hàng ngày.


Không gian bếp nếu được đặt ở góc trong cộng của căn hộ. Phòng bếp được sắp xếp ở gần cửa sổ, song song mang khu vực tiếp khách. trong khoảng cửa ra vào rẽ trái là tới phòng bếp. Kết nối giữa 2 không gian này là hốc tường được đặt cốc cất nến và lọ hoa.

Thêm ánh sáng hắt tường tạo nên vẻ đẹp sinh động, dịu dàng cho khoảng diện tích nhỏ xinh. Nhìn trong khoảng xa, hốc tường được trang hoàng đẹp như 1 bức tranh dịu dàng. ko gian nấu nướng được bố trí với tủ bếp và bồn rửa, nơi thổi nấu và các vật dụng gia dụng được sắp đặt thuần tuý , gọn gàng. Màu sắc thuần tuý nhưng vẫn đủ để tạo điều kiện cho góc bếp trở thành đương đại và cá tính.


Phòng vệ sinh được đặt ngay cạnh cửa ngõ nhà, tách biệt bằng bức tường thạch cao đơn giản . ko gian thư giãn hàng ngày cũng được xếp đặt đơn giản có những nội thất cơ bản . bên cạnh đó , dù ngôi nhà có chật chội tới đâu, phòng thủ sinh vẫn được bố trí hơi ấn tượng có màu trắng tinh khôi trong khoảng nội thất tới tường và è cổ .

Để tạo điểm đặc sắc cũng như chiều sâu cho ko gian, chủ sở hữu của căn hộ đã chọn sàn nhà tắm màu tối, thêm chút nhấn nhá trong khoảng các chậu cây nhỏ xinh đem lại nét đẹp thân thiện, tình cờ cho ko gian.


NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.3377



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon