Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Bí quyết bài trí phong thủy bàn độc trong nhà

Bàn thờ là nới con cháu phân trần sự hiếu thảo đối mang ông bà thánh sư nên bạn cần chú ý bài trí hợp phong thủy để đem đến sự may mắn và bình an.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên giá rẻ mà lại đẹp lung linh làm bạn mê mẩn
  • Tổng hợp các mẫu giường ngủ hút hồn bạn từ cái nhìn đầu tiên
  • Những bộ tủ áo độc nhất vô nhị
  • Nội thất phòng ngủ - Tiện nghi mà ấm cúng

thờ phụng ông bà thánh sư là phong tục bao đời nay của người dân Việt. Đây là một phương pháp để con cháu bộc bạch lòng hiếu hạnh đối mang tiên sư cha và là niềm tin về sự bình an, may mắn và người đã khuất sẽ mang lại cho gia chủ. Chính do vậy, các gia đình nên chú ý cách thức bài trí bàn thờ theo đúng phong thủy. Vậy phương pháp bài trí phong thủy bàn độc như thế nào cho phù hợp?

Vị trí bàn thờ

cách thức bài trí phong thủy bàn thờ các gia chủ nên chú ý, ko nên bài trí bàn độc mà lúc đi từ ngoài cửa vào đã nhìn thấy bàn độc, hình ảnh cha ông. bàn thờ thuộc tĩnh nên tốt nhất bạn không nên bài trí quá khoa trương.
không những thế, bạn nên hạn chế bài trí bàn độc ngay cửa chính vì sẽ đón chờ rộng rãi sát khí từ ngoài vào, hoặc dễ sở hữu gió thổi làm cho động bát hương.
Theo chậm tiến độ, đối vị trí đặt bàn thờ, những gia chủ nên cân nói thật kỹ. Theo phong thủy, nếu như muốn đặt bàn độc dưới tầng một thì gia chủ nên đặt nằm sát giếng trời hoặc từ thông tầng, nằm ở phía sau nhà và ko lộ diện ra phòng khách.
Còn khi đặt trên tầng, bàn độc nên gần giũ sở hữu người trong gia đình và nên kín đáo mang người ngoài.


Bài trí phong thủy bàn độc gia chủ nên chú ý tới vị trí (Ảnh minh họa)

ngoài ra, lúc bài trí bàn độc, gia chủ nên hạn chế kê bàn thờ hướng trực tiếp có cửa ra vào hoặc phía dưới cửa sổ. Theo phong thủy, điều này sẽ làm thoát khí khiến chủ nhà ko gặp may mắn.
không những thế, bàn thờ là nơi khôn thiêng nhất trong nhà. thành ra, lúc kê bàn thờ gia chủ tuyệt đối không được kê gần nhà vệ sinh, phòng tắm hay khu vực ô nhiễm như gần cống thải… Điều này sẽ làm ô trọc không gian thiêng liêng.

Đối sở hữu đèn chiếu sáng ở phòng thờ

Theo phong thủy, phòng thờ của gia đình nên tạo được không khí trang nghiêm, đầm ấm, thân thiện hạn chế tạo cảm giác lạnh lẽo. do vậy lúc chọn đèn treo để chiếu sáng phòng thờ, bạn nên chọn các đèn treo nhỏ tương thích với phòng, hạn chế treo những dòng đèn chùm lớn gây mất cân đối. Ánh sáng đèn không được chiếu thẳng vào người ngồi lúc hành lễ cúng bái.

Đối sở hữu việc bày trí trên bàn thờ

bình thường gia chủ nên bày trí bàn thờ mang một đến 3 bát hương, bát hương ở giữa thờ chung thần linh ông công, bát hương 2 bên là thờ gia tiên và bà cô ông mãnh.
bên cạnh đó, các gia đình bày trí thêm hai đĩa bày hoa quả tươi và trầu cau, hoặc tiền vàng mã. những vật này gia chủ để trước bát hương. bên cạnh đó, gia chủ nên để thêm 1 bộ bình hoa tươi, hương và nến phía sau bát hương.

Đối có xếp đặt hoành phi, câu đối phòng thờ

Đây là nét văn hóa đặc sắc trong đời sống tâm linh của người dân Việt.
Hoành phi thường được sơn son chữ vàng, có bức hoành phi hình cuốn thư. Chữ viết trên hoành phi đều tỏ lòng tôn kính của con cháu đối có cha ông, ghi tụng công đức của cha ông, ghi lại các lời răn dạy con cháu, hoặc trình bày ước nguyện cầu mong sự bình an, thanh bình.
hai bên bàn thờ còn với đôi câu đối. Ngoài dùng trang hoàng, đôi câu đối còn ghi lại những lời răn dạy con cháu những giá trị đạo đức truyền thống, ca tụng truyền thống của dòng tộc hoặc cầu mong thái bình, phồn thịnh vượng.
ngoài ra, để tăng thêm nhựa sống cho nơi thờ tự, gia chủ mang thể xếp đặt thêm 1 hoặc hai cây xanh. Theo Đó, gia chủ nên lựa chọn cây kim tiền, phát lộc hoặc 1 số loài cây dễ sống. không nên chọn lọc cây có gai nhọn, khó sống để tránh trường hợp đang trồng thì chết.
Việc này sẽ giúp tăng thêm sinh khí và tài lộc cho chủ nhà, tạo phước lành cho mọi người sống trong nhà.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon