Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim để đón tài lộc

Tags

Xem phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim để gia chủ với thể đón dược đa dạng tài lộc, mang đến hưng thịnh vượng cho gia đình

Chọn được phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim hợp lý sẽ mang đến cho gia chủ nhiều may mắn và thành công trong công việc, cũng như các thành viên trong gia đình sẽ gặp được đa dạng tiện lợi.
những người mệnh Kim là các người sinh năm: 1954 - 1955, 1962 - 1963, 1970 - 1971, 1984 - 1985, 1992 - 1993, 2000 - 2001,…


Và những người thuộc mệnh Kim thường mang lòng bền chí rất cao, có tính kiên định, gang thép. 1 khi những người mệnh Kim đã đặt ra mục tiêu bản thân thì họ sẽ nỗ lực nỗ lực hết mình, không ngại làm việc cật lực, siêng năng và dù mang vướng mắc cũng không phải là chướng ngại quá lớn mang họ để đạt được tiêu chí của mình.


Phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim

Gia chủ nên lưu ý các điều sau lúc mẫu mã phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim để đón được rộng rãi tài lộc:

1. Màu sắc hợp có phong thủy phòng khách cho người mạng Kim

Theo nguyên lý tương sinh trong ngũ hành thì màu sắc hợp với người mệnh Kim nhất là màu vàng, tiếp theo là những màu như vàng nhạt, vàng cam. Nên lúc trang trí màu sắc cho phòng khách, gia chủ nên chọn các màu trên là màu chủ đạo cho căn phòng, sẽ với tác dụng làm cuộc sống gia đình cũng như sự nghiệp của người mệnh Kim được phải chăng đẹp hơn.

Màu sắc căn bản của mệnh Kim là màu trắng. Nên gia chủ mệnh Kim sở hữu thể dùng màu trắng làm gam màu chính cho những thiết bị nội thất trong phòng khách. ngoài ra, theo nguyên lý tương sinh thì Thủy sinh Kim nên người mệnh Kim sẽ với thêm sự tuyển lựa về màu sắc là màu xanh lam và đen, là những màu đại diện cho mệnh Thủy.

Các bạn cũng nên lưu ý, dùng những màu như vàng, trắng là tông màu chính để hợp có phong thủy phòng khách mệnh Kim nhưng ko sở hữu nghĩa là bạn sẽ phải tiêu dùng các màu này cho số đông không gian trong phòng khách của mình.

Bởi một không gian phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim tốt là phải được phối màu sắc hài hòa và hợp lý giữa màu sơn và màu nội thất trong căn phòng. Bạn không nên sử dụng quá phổ biến gam màu hot hoặc quá phổ thông màu sắc lạnh vì như thế sẽ ko đạt được sự thăng bằng trong ko gian phòng khách, dễ gây nhức mắt cho người nhìn hoặc một không gian lạnh lẽo.

Người mệnh Kim cũng nên tránh sử dụng các màu nóng của mệnh Hỏa vì theo thuyết ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, nên bạn hạn chế tiêu dùng những màu như đỏ, hồng, tím.

hai. Nội thất hợp phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim

Người mệnh Kim khi ngoài mặt nội thất phòng khách cho mình, nên ưu tiên chọn lọc những đồ tiêu dùng với chất liệu bằng gốm sứ và đá hoặc những đồ kim khí, ngừng thi côngĐây là các vật rất hợp sở hữu phong thủy phòng khách mệnh Kim, sẽ hỗ trợ và nâng cao sức mạnh và may mắn cho bạn. những vật liệu trang hoàng trong phòng khách bạn nên chọn bằng chất liệu kim loại như thép, nhôm, vàng…Đặc tính chất kim sẽ mang lại sự lưu thông ko khí thấp hơn cho ngôi nhà bạn.

Trong toàn cầu động vật mang hai loài thuộc mệnh Kim là con khỉ và con gà, nên để phong thủy phòng khách cho người mạng Kim rẻ bạn nên lựa chọn hình ảnh hoặc tượng hai loài vật này để trang hoàng, bày biện khiến cho đẹp thêm phòng khách và phải chăng về phong thủy.


Cây Kim ngân rất thích hợp với người mệnh Kim

giả dụ người mệnh Kim muốn trồng cây cảnh để trang hoàng cho phòng khách thêm sang trọng và gần gũi với tình cờ thì với thể tham khảo lựa chọn những cây, hoa như hoa ngọc lan, Kim bách hợp, hàm tiếu, Kim quế hay Kim ngân đều rất tốt cho hong thủy phòng khách cho người mệnh Kim.

Lưu ý trong phòng khách người mệnh Kim nên tránh các đồ sử dụng trang trí liên quan đến nước, ví dụ như một bể cá đặt trong phòng khách là ko hợp phong thủy có mệnh Kim. Mệnh Kim với thể sử dụng đồ gỗ trong phòng khách, tuy nhiên bạn không nên để nó chiếm quá nhiều diện tích trong phòng khách.

có những kiến thức tổng hợp về phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim hy vọng sẽ giúp cho bạn có được mẫu nhìn khái quát nhất và chọn lựa quyết định đúng phong thủy cho ko gian phòng khách của mình để đón được phổ quát tài lộc, may mắn vào nhà.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon