Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Chủ nhà sáng tạo biến ngôi nhà cũ kĩ thành đẹp hiện đại bằng phương pháp đem hoa cỏ vào nhà

Tags

Cải tạo lại môi trường sống chẳng phải thuần tuý như bạn mường tượng . thế mà người chủ nhân của ngôi nhà dưới đây đã làm cho được điều chậm tiến độ . bên cạnh đó ngôi nhà còn đẹp, hiện đại , thân thiện và thoải mái nữa.

khuynh hướng hiện đại phối hợp có tiên tiến đang khiến mưa khiến cho gió tại những ngoài mặt nhà. Ngôi nhà sở hữu tên Baldwin Duplex này nằm ở thành phố Culver, California đã được chủ sở hữu bắp kịp xu hướng và ứng dụng thời trang chậm triển khai kịp thời. trong khoảng những thay đổi nhỏ trong bề ngoài và sắp đặt đồ đoàn, chủ nhân đã thay da đổi thịt cho số đông ko gian nhà ở, giúp nơi đây sở hữu chiếc nhìn đương đại và tinh tế hơn.


lúc xưa phía bên ngoài hiên của ngôi nhà được chủ nhân tận dụng khiến cho chỗ để xe hơi làm ko gian trở nên chật chội, khó chịu. Sau lúc cải tạo lại ko gian mới chính là nơi ngồi hóng gió, đọc sách, chăm cây cảnh nhẹ nhàng . Mái hiên rộng diện tích thoáng mát này làm chiếc nhìn trong khoảng bên ngoài vào cũng thả sức hơn.
chiêu đãi sở ban đầu khá chật chội vì những đồ sử dụng cá nhân, đồ sinh hoạt thừa mứa vứt bừa bãi tiếp giáp với khiến cho không gian trông bị lôi thôi . Sau khi cải tạo lại, chủ sở hữu ngôi nhà đã tinh lược được hết đồ thừa chỉ để lại sự đơn giản , nhẹ nhàng mà họ muốn. Điểm chung của các không gian trong nhà sau khi được cải tạo lại là sử dụng các cửa kính lớn đón ánh sáng vào tạo độ thoáng đạt. những đồ nội thất được dùng đều mang màu sắc nổi bật , bắt mắt tạo sự sinh động, máu nóng cho ngôi nhà.
Nhà bếp được kiểu dáng hiện đại, đơn thuần . những tủ sử dụng có kích thước khác nhau phân phối toàn bộ ko gian lưu trữ cho quý khách . tuy nhiên , 2 kệ tủ gắn trên tường cũng đa năng khi cất được thêm 2 tủ to nữa. Lấy cảm hứng từ thời trang miền nhiệt đới thì màu sắc của căn bếp, bức tranh dán tường đáng yêu về nhân vật trong bộ phim "The Jungle Book", chiếc gương tròn phản chiếu hình cánh cửa có giấy dán đẹp mắt cho ta đầy cảm hứng như thế.
Ngoài nội thất tuyệt đẹp và thuần tuý , bạn cũng sẽ đam mê khu vực ngoài trời của ngôi nhà. Nó gồm 1 sân nhỏ riêng, cây xanh tốt tươi , bàn thưởng trà và khu vực tắm nắng.
ko gian nhiệt đới có cây xanh, hoa cỏ bao quanh quéo giúp không khí ngôi nhà luôn tươi mát và dễ chịu. Nhờ sự cải tạo mới mẻ mà chủ nhân ngôi nhà đã đưa cuộc sống của mình sang một trang mới. Ngôi nhà của bạn cũng sẽ phát triển thành đẹp mắt hơn giả dụ từ hiện tại bạn bắt tay vào thay đổi mọi thứ.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon